เลือกดื่มเพียวรักรสชาติไหนให้เหมาะสมกับร่างกาย และถูกใจแต่ละคน

ในขณะที่กาแฟสองสามถ้วยอาจทำให้คุณมีอัตราการเต้นของหัวใจที่สูงขึ้นหรือความกระวนกระวายใจ เมื่อเปรียบเทียบกับการดื่มชา ชาให้ความตื่นตัวอย่างกลมกล่อมด้วยกรดอะมิโนซึ่งเรียกว่าแอล – ธีอะนีน ( L-theanine ) และเมื่อเพียวรักนำมาหมักเป็นคอมบูชา จึงยิ่งทำให้ได้สารอาหารดีๆเพิ่มเติมขึ้นมาอีกมาย 😉
เลือกดื่มเพียวรักรสชาติไหนให้เหมาะสมกับร่างกาย และถูกใจแต่ละคน 😋 ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ ☕️ชาดำ: ชาดำมีคาเฟอีนน้อยกว่าครึ่งหนึ่งของกาแฟ (คาเฟอีน 50 มก. / ถ้วย เทียบกับ 95 มก.) แต่ยังสามารถเติมพลังให้กับจิตใจ และร่างกายของคุณได้  รสชาติที่เข้มข้น และสีเข้มอาจช่วยให้คุณเปลี่ยนจากนิสัยการดื่มกาแฟ และเข้าสู่กิจวัตรการดื่มชาเพื่อสุขภาพแทนได้!— Miss Darjeeling 
 🌱ชาอู่หลง: ปริมาณคาเฟอีนในชาอู่หลงสายพันธุ์เข้มสามารถเปรียบเทียบได้กับชาดำ ในขณะที่รุ่นที่เบากว่าจะคล้ายกับสารอาหารที่คุณจะพบในชาเขียว!— Mr.Oolong
 🌸ชาขาว: ชาขาวให้คาเฟอีนเล็กน้อย (ประมาณ 13 มก. / ถ้วย) เหมาะสำหรับคนที่ไม่สามารถทนต่อคาเฟอีนได้— Silver Jasmine 
 🍵ชามัทฉะ: หากคุณต้องการคาเฟอีนที่เข้มข้น มัทฉะจะกลายเป็นชาที่คุณชื่นชอบอย่างแน่นอน  มีคาเฟอีน 75 มก. ต่อถ้วย และมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย— Green Dragon 
 🦠ชาผู่เอ๋อ: อัญมณีของใบชาหมัก ใบชาหมักที่เรียกว่าชาผู่เอ๋อนี้จะมีปริมาณคาเฟอีนเพิ่มขึ้น 60-70 มก. / ถ้วย!  และที่สำคัญตัวชาผู่เอ๋อเองยังมีประโยชน์เพิ่มเติม คือโพรไบโอติกที่ช่วยทำให้ลำไส้ของคุณสมดุล!— Better Than Cola, Bangkok Detox
มองหาพลังงานดีๆ ที่ไม่มีน้ำตาล แถมยังรสชาติอร่อย ซ่าเบาๆตามธรรมชาติ ดื่มแล้วสดชื่นแจ่มใส แถมยังสามารถดื่มได้ทุกวันด้วยค่ะ


Cheers to your health 🥂Healthy Gut, Happy Mind™️ 😇